วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

มาตรวจสุภาพกันดีกว่า

ศูนย์ตรวจสุขภาพ

สุขภาพร่างกายที่ดี หาซื้อไม่ได้ แต่การดูแลเพื่อป้องกันโรคร้ายที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตสามารถช่วยให้คุณมี สุขภาพที่ดีได้ เพราะลักษณะการดำรงชีวิตของแต่ละบุคคลต่างกัน ความเสี่ยงในการเกิดโรคก็ต่างกัน แม้กระทั่งการที่บุคคลในครอบครัวเป็นหรือเคยเป็นโรคใดโรคหนึ่งก็อาจ ก่อให้เกิดโรคทางกรรมพันธุ์ ได้ เช่นกัน ความเสี่ยงที่กล่าวถึงบางครั้งเราไม่คิดว่าเป็นปัจจัยสำคัญอะไรและไม่น่าจะ ต้องกังวลถึงในความเป็นจริงสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันของเราอาจเป็น สาเหตุที่ทำให้ร่างกายอ่อนแอและมีโรคแอบซ่อนอยู่โดยไม่มีอาการเจ็บป่วยใด ๆ แล้วใครจะเป็นคนบอกเราได้ว่าเรามีความเสี่ยงอะไรบ้างที่เป็นสาเหตุของโรค ร้าย
การตรวจสุขภาพประจำปี อย่างต่อเนื่องสามารถช่วยคุณได้ ด้วย เทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย ใน ปัจจุบันนี้สามารถบอกให้รู้ถึงความเสี่ยงของโรคที่อาจเกิดขึ้นกับตัวท่านใน อนาคต เพื่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่สร้างความเสี่ยงในการเกิดโรค หรือในกรณีที่เริ่มมีอาการก็จะได้หาทางป้องกันไม่ให้ลุกลามกลายเป็นโรคต่อไป หรือวินิจฉัยให้รู้ โรงพยาบาลขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการและราคาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ ล่วงหน้า

ศูนย์ตรวจสุขภาพโรงพยาบาลปิยะเวท มีความพร้อมที่จะให้บริการในด้าน
การตรวจสุขภาพ ศูนย์ตรวจสุขภาพโรงพยาบาลปิยะเวทมีโปรแกรมการตรวจสุขภาพหลากหลายให้เลือกอย่างเหมาะสมกับความต้องการของผู้รับบริการ ตั้งแต่โปรแกรมการตรวจสายตา โปรแกรมการตรวจสุขภาพคู่รัก โปรแกรมการตรวจสุขภาพทั่วไป โปรแกรมการตรวจสุขภาพของสตรีวัยทอง เป็นต้น
การตรวจสุขภาพนอกสถานที่ ศูนย์ตรวจสุขภาพโรงพยาบาลปิยะเวทมีความพร้อมในการให้บริการตรวจสุขภาพประจำปีแก่พนักงานบริษัทในสถานที่ทำงาน ด้วยการตรวจร่างกายโดยแพทย์ร่วมกับการตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการ เพื่อช่วยในการคัดกรองโรค ให้คำแนะนำอย่างเหมาะสม ทั้งนี้เพื่อให้พนักงานบริษัทมีความสมบูรณ์พร้อมทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจในการปฏิบัติหน้าที่การงานได้อย่างเต็มที่
การให้คำปรึกษาและคำแนะนำ จากทีมงานและบุคคลาการทางการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เช่น การให้คำแนะนำทางโภชนการด้านอาหารแก่ผู้รับบริการอย่างถูกต้องและเหมาะสมโดยโภชนากรผู้เชี่ยวชาญ การให้คำแนะนำจากแพทย์เฉพาะทางในแต่ละระบบ
การป้องกันโรค ศูนย์ตรวจสุขภาพโรงพยาบาลปิยะเวทมีความตระหนักถึงความสำคัญของการป้องกันโรค ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญของการเกิดโรคต่าง ๆ ด้วยการให้ความรู้ความเข้าใจถึงโรคต่าง ๆ รวมถึงการป้องกันด้วยการฉีดวัคซีน เช่น วัคซีนไข้หวัดใหญ่ วัคซีนไวรัสตับอักเสบบี ไวรัสตับอักเสบเอ เป็นต้น
การเตรียมตัวก่อนตรวจสุขภาพ

โปรแกรมตรวจสุขภาพข้างต้นจำเป็นต้องงดน้ำและอาหารก่อนตรวจประมาณ 6-10 ชั่วโมง
สวมใส่เสื้อผ้าที่ไม่คับจนเกินไป เตรียมพร้อมสำหรับการตรวจวัดความดัน การเจาะเลือด และการเอกซเรย์ปอดและหัวใจ
ไม่ควรสวมเครื่องประดับโลหะใดๆ ขณะเอกซเรย์ เนื่องจากจะทำให้ภาพที่ได้ไม่ชัดเจน
สำหรับสตรีมีครรภ์หรือสงสัยว่าจะตั้งครรภ์ควรแจ้งเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลก่อนรับการตรวจ เนื่องจากการเอกซเรย์อาจมีผลกระทบต่อทารกในครรภ์
ผู้ที่มีประจำเดือนควรแจ้งให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทราบก่อนตรวจปัสสาวะ เพราะเม็ดเลือดที่ปะปนมากับปัสสาวะอาจทำให้การอ่านค่าผิดเพี้ยนได้
การตรวจอัลตราซาวด์ช่องท้องต้องกลั้นปัสสาวะก่อนตรวจ เพื่อผลการอ่านค่าที่ชัดเจน
ราคาดังกล่าวข้างต้นยังไม่รวมค่าบริการโรงพยาบาล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น